Pin Up! Face Supporter Mask หน้ากากหน้าเรียว นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น


Pin Up! Face Supporter Mask หน้ากากหน้าเรียว นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น
…..มาแล้วจ้า นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อการยกกระชับใบหน้า ให้สวยเรียวได้รูป จากญี่ปุน หน้ากากยกกระชับ ที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องของการกระชับกล้ามเนื้อ ทำให้ใบหน้ากระชับได้รูป ไม่หย่อนคล้อย โดยเฉพาะในส่วนของช่วงแก้มทั้งสองข้าง
…..ลักษณะของหน้ากากยกกระชับแบบใหม่นี้ ถูกออกแบบโดยให้มีการโอบรัดกรอบหน้ารอบด้าน คล้ายการสวมใส่หมวกกันน็อก แต่จะมีการเว้นเว้าในส่วนของบริเวณด้านหน้า ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกผ่อนคลายได้ แม้สวมใส่ในเวลานอน
.
headpiece tight - exercise mask
…..นี่เลยจ้า Pin Up! Face Supporter Mask (ซ้าย) และ Houreisen Face Exercise Mask – Tightens cheeks (ขวา) หน้ากากยกกระชับ ที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณสาวๆ ตึงกระชับไม่หย่อนคล้อย ถ้าหากว่าคุณสาวๆ สวมใส่ในขณะที่นอนหลับ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นได้นะคะ
Before and after
…..ผลลัพท์ที่ได้ หลังจากที่ใช้ Houreisen Face Exercise Mask – Tightens cheeks เพียงแค่วันละ 10 นาที โอ๊ะโอ…!!! เห็นผลได้อย่างชัดเจน
นอกจากหน้ากากยกกระชับใบหน้าแล้ว สินค้าที่เหมาะสำหรับสาวๆ ก็ยังมีอีกนะคะ ไปดูกันต่อเลยค๊าาา
Roll up
…..Dual Roller Platinum Body massager ลูกกลิ้งสารพัดประโยชน์ เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ทุกวัยเลยล่ะค่ะ ใช้นวดได้ทั้งใบหน้า และตามร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนไหน ก็สามารถตึงกระชับได้เหมือนเดิมค่ะ
Ace of Face
…..Akaishi Facial Massager โดดเด่นด้วยลูกกลิ้งทั้ง 8 ลูก ทำให้คุณสาวๆ นวดใบหน้าได้พร้อมๆ กัน ทั้งสองข้าง นอกจากจะช่วยกระชับใบหน้าได้แล้ว ยังช่วยทำให้เนื้อส่วนของลำคอ ตึงกระชับไม่หย่อนคล้อยเป็นชั้นอีกด้วยล่ะค่ะ
Healing hands
…..Healing Hands chiropractic massager เห็นหน้าตาแปลกๆ แบบนี้ ประโยชน์เหลือร้ายนะคะ เหมาะมากสำหรับคุณสาวๆ ที่มีอาการปวดศีรษะ หรือเกิดความเครียดอยู่บ่อยครั้ง เพราะหมอนรูปมือนี้ จะช่วยกดจุดที่ท้ายทอย ทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ทำให้คุณสาวๆ ผ่อนคลายความเครียดได้มากเลยล่ะค่ะ
juices flowing
…..Head Kenzan Japanese massager มากดจุดบนศีรษะกันหน่อยดีมั้ยเอ่ยยย…! ถ้าหากว่าคุณสาวๆ มีเวลาไม่มาก แต่อยากได้วิธีที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายล่ะก็ ขอแนะนำนี่เลยค่ะ ที่กดจุด Kenzan ที่ออกแบบเป็นแท่งเข็มปลายมน 92 แท่ง ซึ่งจะช่วยทำให้คุณสาวๆ ประหยัดเวลาในการกดจุดหนึ่งครั้ง เลือดไหลเวียนได้ดี แถมยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้มากๆ เลยล่ะค่ะ
relaxing leg massager
…..Air Foot Pro leg massager อ๊ะๆ สาวๆ ขา อย่าเพิ่งคิดว่า นี่คือการเข้าเฝือกกันนะคะ นี่คืออุปกรณ์ที่จะช่วยทำให้คุณสาวๆ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อขาได้ เหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่ส้นสูง นอกจากจะช่วยทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีแล้ว ยังช่วยทำให้คุณสาวๆ มีเรียวขา ที่สวยงามได้ด้วยล่ะค่ะ
The Senakanbow
…..The Senakanbow Shiatsu Back Massager กดจุดใบหน้าและศรีษะกันไปแล้ว ก็อย่าลืม ด้านหลังของคุณกันด้วยนะคะ Senakanbow Shiatsu Back Massager จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ให้ดีขึ้น ผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้านหลังได้ดี จะทำให้คุณสาวๆ รู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้ไปนอนนวดเลยค่ะ
.
เรียบเรียงโดย women.mthai
ภาพจาก dailymail
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น