รวมคลิป ยูเอฟโอจากทุกมุมโลกUFO Casebook, UFO Sightings, UFO Case files, UFO Photos, UFO ..


รวมคลิป ยูเอฟโอจากทุกมุมโลก
เกริ่นนำ : รวมคลิป ยูเอฟโอจากทุกมุมโลก มีคลิปวิดีโอที่ระบุเป็นภาพยูเอฟโอกำลังบินว่อน อยู่เหนือท้องฟ้า
20 ส.ค มีคลิปวิดีโอที่ระบุเป็นภาพยูเอฟโอกำลังบินว่อน อยู่เหนือท้องฟ้า ใกล้เมืองฮาร์ทฟอร์ดเชอร์ในอังกฤษ ซึ่งสอดคล้องกับคำเล่าของ ผู้ประกาศสถานีวิทยุบีบีซี ไมค์ ซีเวลล์ ที่เคยเล่าเรื่องดังกล่าวออกอากาศผ่านรายการวิทยุของตัวเองจนเป็นที่ฮือฮา



โดยตามรายงานระบุว่า ภาพวิดีโอที่ถูกนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูป แสดงให้เห็นวัตถุบางอย่าง ที่มีลักษณะกลมและส่องแสง เคลื่อนที่ผ่านไปมาเหนือท้องฟ้า บริเวณถนนทางหลวงสายหลักของอังกฤษ ซึ่งเป็นหลักฐานที่ช่วยยืนยันคำพูดของ ไมค์ ซีเวลล์ ที่เคยเล่าเรื่องผ่านรายการวิทยุ จนทำให้คนอังกฤษต่างฉงนสงสัยตามกัน เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ถึงแม้เหตุการณ์และสถานที่จะสอดคล้อง แต่ก็ยังเกิดข้อสงสัยในเรื่องของวันที่เกิดเหตุ เนื่องจากผู้ประกาศหนุ่มได้เปิดเผยว่า เขามองเห็นแสงดังกล่าวในช่วงเช้าของวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่ขณะคลิปวิดีโอดังกล่าวระบุวันที่อัพโหลดเผยแพร่ในยูทูปวันที่ 29 ก.ค. อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตทั่วโลก และยังไม่มีการยืนยันว่าวัตถุดังกล่าวคือสิ่งใด



สถานีโทรทัศน์เอ็มบีซีของเกาหลีใต้ ได้เผยแพร่ภาพวิดีโอที่ชาวเมืองเดจอน ทางตอนกลางของประเทศ สามารถบันทึกภาพวัตถุประหลาดเอาไว้ได้ ซึ่งวัตถุดังกล่าว เคลื่อนที่อยู่เหนือท้องฟ้าของเมือง ช่วงค่ำของวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีชาวบ้านจำนวนหลายรายพบเห็นเหมือนกัน ซึ่งวัตถุดังกล่าว มีลักษณะเป็นดวงไฟกลม ส่องแสงเคลื่อนที่ราว 30 นาที ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเปิดเผยว่า เรดาห์ตรวจจับ ไม่พบวัตถุใดๆ บินอยู่เหนือน่านฟ้าเมืองเดจอนในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งได้สร้างความสนใจแก่คนเกาหลีเป็นอย่างมาก



วันที่ 23 พ.ค.54 พบวัตถุบินได้ หรือ “ยูเอฟโอ” UFO บินนิ่งลอยอยู่เหนืออาคารกีฬาของวิทยาลัยครู ในเมืองฉังชุน มณฑลจี๋หลิน ในช่วงเวลาบ่ายๆ ซึ่งทัศนวิสัยค่อนข้างดี โดยจานผีดังกล่าว ค่อยๆ เคลื่อนตัวอย่างช้าๆ ทำให้สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน
     
       สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ชาวเน็ตจีนบางคนมองว่าเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่เกิดจากแสงสะท้อนจากการหมุนวนของอากาศ ขณะที่บางฝ่ายมองว่าเป็นว่าวรูปร่างคล้ายยูเอฟโอที่ติดตั้งแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ และบ้างก็ชี้ว่า อาจเป็นเครื่องบินตรวจการณ์ไร้คนขับของสหรัฐฯ



วันจันทร์ 25 ก.ค. หลังจากผู้ที่ใช้ชื่อ “อันตวนปัลลาร์” (Antoinepallard) นำขึ้นโดยเจ้าตัวกล่าวว่า ถ่ายเอาไว้ได้เวลาประมาณเที่ยงคืนวันอาทิตย์ จากอาพาร์ตเมนต์ในเขตอำเภอที่ 3 แต่เจ้าตัวไม่ได้ยืนยันว่าเป็นอะไร

       ในคลิปความยาวเพียง 25 วินาทีนี้ ยังมีเสียงสนทนาของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งถกเถียงกันว่าที่เห็นเป็นลำแสงอยู่นั้น เป็นวัตถุบินลึกลับ หรือ ยูเอฟโอ (Unidentified Flying Object) หรือไม่ โดยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้เข้าชมคลิปกว่า 350,000 ครั้ง คนจำนวนมากเข้าไปถกเถียงกันแสดงความสงสัยเกี่ยวกับวัตถุลึกลับในคลิปชิ้นนี้   




24 มิ.ย. บริเวณหน้าอาคารสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีในกรุงลอนดอน โดยช่างภาพสมัครเล่น ใช้กล้องโทรศัพท์มือถือบันทึกภาพดวงไฟสีขาว ที่ลอยสูงอยู่เหนือท้องฟ้า ก่อนจะลอยหายลับไปในเมฆอย่ารวดเร็ว ต่อมาพบดวงไฟอีก 1 ดวง ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าปรากฎขึ้น คาดว่าเป็นยานแม่ ลอยวนไปมาบนท้องฟ้า สร้างความแตกตื่นแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูป กลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์แก่ผู้ที่ได้ชมทั่วโลก โดยที่ผู้ชมส่วนใหญ่ไม่เชื่อสิ่งที่เห็น ซึ่งมีความคิดเห็นว่า ดวงไฟดังกล่าว น่าจะเป็น Lens Flare หรือ แสงแฟร์ ซึ่งคล้ายกับเทคนิคการถ่ายภาพแบบย้อนแสง ซึ่งจะทำให้เกิดเป็นดวงไฟในลักษณะดังกล่าว โดยเฉพาะการถ่ายภาพในเวลากลางวันแสกๆ



28 มกราคมที่ผ่านมา ที่นครเยรูซาเล็ม ประเทศอิสราเอล เมื่อบนท้องฟ้าเหนือศาสนสถานแห่งหนึ่ง ได้ปรากฎดวงไฟประหลาดที่เคลื่อนที่ไปมาได้อย่างรวดเร็ว น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก ทำให้ประชาชนในนครเยรูซาเล็มที่สังเกตเห็นวัตถุประหลาดนี้ บันทึกวีดีโอเก็บไว้ จากมุมมองที่ต่างกัน ซึ่งภาพในวีดีโอนั้น แสดงให้เห็นดวงไฟดวงหนึ่งที่เคลื่อนที่จากบนฟ้าลงมาในแนวดิ่งเป็นจังหวะ แล้วหยุดบริเวณเหนือศาสนสถานครู่หนึ่ง ก่อนจะพุ่งขึ้นฟ้าอย่างรวดเร็ว สร้างความฉงนสงสัยให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันว่าดวงไฟดังกล่าว เป็นจานบินจากนอกโลก หรือมนุษย์ต่างดาวนั่นเอง




สนาบินในจีนต้องปิดทำการหลังจากพบเห็นวัตถุลึกลับลักษณะเป็นจุดสว่างเคลื่อนที่เป็นแนวโค้งด้วยความเร็วสูงบนเหนือน่านฟ้ามณฑลเจ้อเจี้ยงเมืองหังโจว ยานบินลึกลับ หรือ UFO ที่ปรากฎขึ้นมาให้เห็นบนท้องฟ้าจะมีลักษณะเป็นแสงสีขาวสว่างวาบดูน่าสะพรึงกลัว โดยเมื่อเคลื่อนที่ผ่านไปแล้วแสงสีขาวจะยังทอดเป็นหางยาว





เหนือน่านฟ้าอังกฤษ





ภาพคลิปวีดีโอ UFO 3 ลำ โผล่ บนท้องฟ้า ที่พิจิตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น