5 สัญญาณที่บอกว่า คนนี้แหละคือคนที่ใช่


5 สัญญาณที่บอกว่า คนนี้แหละคือคนที่ใช่

5 สัญญาณที่บอกว่า คนนี้แหละคือคนที่ใช่

5 สัญญาณที่บอกว่า คนนี้แหละคือคนที่ใช่



          เมื่อไหร่กันที่ผู้ชายจะรู้สึกว่าตัวเองพร้อมแล้วสำหรับการคบใครสักคนอย่างจริงจัง และคิดยาว ๆ ไปถึงอนาคต ก็คงจะเป็นเมื่อเขาได้พบผู้หญิงคนที่เขารู้สึกว่า "ใช่" แต่อะไรกันที่จะบอกได้ว่าคนคนนี้ใช่แล้วจริง ๆ ไม่ใช่แค่ความรู้สึกต้องตาต้องใจ หรืออยากครอบครองเฉย ๆ ลองมาดูกันถึง 5 สิ่งที่จะสะกิดบอกคุณว่า คนนี้แหละคือคนที่ใช่แน่ ๆ และคุณพร้อมจะสานสัมพันธ์ที่จริงจังกับเธอ 

5 สัญญาณที่บอกว่า คนนี้แหละคือคนที่ใช่

 1. คุณได้พบเธอคนนั้น คนที่พิเศษกับคุณมากกว่าใคร ๆ

          หนุ่ม ๆ อย่างเรา รู้สึกสะดุดตากับผู้หญิงน่ารัก ๆ ได้ทุกวัน แต่ถ้ามีใครคนหนึ่งที่ทำให้คุณรู้สึกพิเศษกับเธอมากกว่าคนอื่น ๆ ทำให้คุณหยุดคิดถึงเธอไม่ได้ ทำให้คุณแทบไม่มองคนน่ารักคนอื่น ๆ อีกต่อไป ทำให้คุณอยากทำอะไรก็ได้เพื่อให้เธอมีความสุขมากขึ้นได้ แม้จะแค่นิดเดียวก็ยังดี

 2. ไม่ว่าอยู่กับใคร คุณอดไม่ได้ที่จะพูดถึงเธอ

          เวลาพบปะเจอหน้ากัน ใคร ๆ ก็มักจะจ้อแต่เรื่องของตัวเอง คุณก็เช่นกันที่เป็นหนึ่งคนช่างจ้อเหล่านั้นเหมือนกัน แต่ไม่รู้ทำไมเรื่องที่พรั่งพรูออกมามีแต่เรื่องของเธอคนนั้นทั้งนั้น ไม่ว่าจะคุยกับเพื่อนเก่า เพื่อนที่ทำงาน คุยกับคนในครอบครัว คุณก็อดที่จะพูดถึงเธอไม่ได้ มันเป็นความรู้สึกที่ว่า อยากจะบอกให้โลกรู้จริง ๆ ว่า คุณรู้สึกดีแค่ไหนที่มีเธอก้าวเข้ามาในชีวิต 

5 สัญญาณที่บอกว่า คนนี้แหละคือคนที่ใช่

 3. คุณไม่เหลือตาไว้มองผู้หญิงคนอื่นอีกต่อไป

          ในตอนนี้คุณไม่รู้สึกว่าผู้หญิงสวย ๆ น่ารัก ๆ คนไหน จะดีไปกว่าเธอคนนั้นของคุณเลย ต่อให้สวยกว่า หน้าตาดีกว่า หุ่นดีกว่า แต่ก็ไม่สามารถทำให้ใจคุณหวั่นไหวไปจากเธอได้เลย แถมยังรู้สึกผิดอยู่ลึก ๆ หากจะไปเฟลิร์ตกับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่เธอด้วย ตอนนี้ล่ะที่ใจของคุณเริ่มจะจริงจังกับเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว ไม่ใช่แค่คนที่รู้สึกดีด้วยธรรมดา ๆ

 4.  คุณอยากให้พ่อแม่ได้รู้จักเธอ

          เมื่อถึงขั้นที่คุณรู้สึกว่าอยากให้คนที่คุณรู้สึกผูกพันที่สุด อย่างพ่อกับแม่ ได้รู้จักกับผู้หญิงที่คุณรักที่สุดแล้ว ความรู้สึกที่คุณมีต่อเธอในตอนนี้ก็ก่อตัวมากพอที่จะสานเป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกันได้แล้วล่ะ 

5 สัญญาณที่บอกว่า คนนี้แหละคือคนที่ใช่

 5. คุณรู้สึกว่า อยากหมั้นกับเธอ

          การหมั้นหมายนั้น เท่ากับว่าคุณยินดีที่จะยุติวัยแห่งความสนุกสนานแบบชีวิตโสด มาหยุดอยู่ที่เธอ นี่เป็นสิ่งที่ผู้ชายหลาย ๆ คนกลัว แต่หากคุณมีความรู้สึกแบบนี้ต่อเธออย่างแรงกล้าแล้วล่ะก็ คราวนี้ฟันธงไปได้เลย ว่าเธอคนนี้แหละคือคนที่ใช่ คือคนที่อยากให้เข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตของคุณ

          หากเธอคนนั้นมีอิทธิพลต่อคุณครบทุกข้อแบบนี้ ก็คงไม่แคล้วว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้นี่แหละครับ คือความรักจริงจังที่คุณพร้อมจะทุ่มเทเพื่อรักษามันไว้ และมีเธอเป็นคนที่คุณอยากจะฝากใจเอาไว้ตลอดไป ..แล้วคุณล่ะครับ พบเธอคนนั้นแล้วหรือยัง ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น